Bí quyết sắp xếp đồ tối ưu khi đi du lịch

bi-quyet-sap-xep-do-toi-uu-khi-di-du-lich

Một chuyến du lích sẽ hoàn hảo hơn khi đi kèm với hành lý được chuẩn bị một cách đầy đủ, tươm tất và gọn gàng, không thiếu bất cứ vật dụng cần thiết nào. Ngoài trang phục, giấy tờ, quý du khách cũng phải nên lưu tâm đến những món đồ tưởng chừng nhỏ bé  những công năng thì thì vô cùng lớn. Do đó, để không bỏ sót đồ đạc, bạn nên rà soát cẩn thận và lưu ý sắp xếp hành lý một cách thông minh thì chuyến đi sẽ trở nên suôn sẻ và trọn vẹn hơn.

Vé máy bay, hộ chiếu nên cất giữ ở nơi dễ tìm

Trong số nhứng món đồ mà du khách thường hay để thất lạc nhất chính là vé máy bay và hộ chiếu. Rất nhiều hành khách đã phải hủy chuyến bay chỉ vì lý do nhỏ nhặt này. Do đó, quá trình sắp xếp hành lý, quý du khách nên ưu tiên cất chúng vào một chiếc ví hay xắc tay nhỏ gọn, có màu sắc bắt mắt và để trong hành ly xách tay ở nơi dễ dàng lấy nhất. Khi tiến hành làm các thủ tục cần thiết, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chúng rất nhanh chóng

Trang phục đầy đủ

Quần áo dùng để đi dạo chơi, quần áo tay dài, quần áo làm bằng vải thoáng mát, đồ bơi, khăn, váy đầm, kính, mũ,.. tất cả phải được chuẩn bị không thiếu thứ gì trong vali của bạn. Luôn phòng hờ bất cứ tình huống ngoài dự tính nào có thể xảy ra đến như bạn phải tham gia một buổi tiệc hay tham quan những chốn tôn nghiêm chẳng hạn, bạn sẽ không phải luống cuosng, vò đầu bứt tóc khi lựa chọn loại trang phục

Quần áo lót

Thêm một thứ mà nhiều du khách thường xem nhẹ cho qua đó là quần áo lót, hoặc có thể đã quên mất sự tồn tại của chúng. Việc thiếu thốn đồ lót lại là một trong những nguyên nhân khiến chuyến đi của du khách không được thoải mái vì phải tốn tiền và thời gian tìm mua.

Các món đồ vệ sinh cá nhân

Không phải nhà nghỉ, khách sạn nào cũng cung cấp đủ các đồ dùng cá nhân cho du khách, chính vì vậy, du khách nên chuẩn bị sẵn sàng các vật dụng như kem đánh răng, bàn chải, lược, khăn tắm , kềm cắt móng, dao cạo râu,.. Những món đồ này tuy nhỏ nhưng lại vô cùng có ích trong suốt quá trình di chuyển liên tục của bạn trong chuyến du lịch của mình.

Dép

Nếu bạn chọn lưu lại ở một khách sạn giá rẻ thì thường không được phục vụ dép. Vì thế việc mang một đôi dép sẽ thuận tiện hơn. Tuy nhiên có nhiều người trong khâu sắp xếp lại bỏ quên món đồ này. Thêm vào đó, một đôi dép vừa vặn, thoải mái sau khi di chuyển khắp nơi chính là liệu pháp massage tốt nhất cho đôi chân của bạn. Do vậy hãy đề phòng sẵn một đôi dép lê bên trong hành lý.

Sạc điện thoại, máy ảnh

Sạc điện thoại có công dụng duy trì hoạt động của điện thoại và máy ảnh sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng giá suốt chuyến tham quan. Nhưng nhiều du khách lại thường “bỏ quên” hai vật dụng này.

Áo mưa, ô

Thời tiết là điều kiện rất khó đoán biết ở nơi bạn sắp đến dù bạn có xem qua những bản tin dự báo đi chăng nữa. Thế nên cách tốt nhất vẫn là chuẩn bị một chiếc áo mưa mỏng hay một cái ô trong hành lý. Hai vật dụng này không chiếm dụng nhiều diện tích trong vali của bạn nhưng sẽ giúp bạn ứng phó với những cơn mưa bất chợt.

Một chiếc túi

Luôn mang sẵn bên mình một chiếc túi nhỏ, có thể gấp thật gọn bỏ vào một ngăn của hành lý vì có những trường hợp bạn sẽ cần đến nó để đựng đồ nhất là trong những chuyến vi vu xuất ngoại. Bạn có thể mua sắm nhiều thứ nhưng không tốn tiền mua một chiếc túi khác.

Tiền lẻ

Tốt nhất là bạn nên để sẵn một ít tiền lẻ trong túi để boa cho nhân viên vận chuyển hành lý trong khách sạn, nhân viên phục vụ phòng, nhân viên phục vụ cửa hàng ăn uống…

 

Leave Comments

0906 904 198
0906904198